ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บ้านพักกรุงเทพคริสเตียน

สถานที่ในการจัดค่ายอบรมเชิงปฏิบัติการ "นักข่าวพลเมือง TCIJ" ครั้งแรก จัดที่ "บ้านพักกรุงเทพคริสเตียน" 

บ้านพักกรุงเทพคริสเตียน ให้บริการสถานที่จัดประชุมสัมมนา ห้องประชุม 4 ห้อง สามารถรวมเป็นห้องใหญ่ได้ และมีห้องพักมากกว่า 100 ห้อง พร้อมบริการ wi-fi อินเตอร์เนต ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจของกรุงเทพ ซอยศาลาแดง 2 ถนนสีลม มีการเดินทางสะดวก มีรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าใต้ดิน ในบริเวณใกล้เคียง









แผนที่จากเว็บไซต์ Google Maps

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรรยากาศ ค่ายนักข่าวพลเมือง TCIJ วันที่ #1

ค่ายอบรม "นักข่าวพลเมือง TCIJ" รอบแรก วันที่ #1 (29 มิ.ย.) เริ่มกิจกรรมตั้งแต่ 10.30 น. แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในพื้นที่, ทำกิจกรรม 5W1H, อะไรเป็นข่าว อะไรไม่เป็นข่าว, มองประเด็นข่าวจากเหตุการณ์, การทดลองเขียนข่าว ทั้งหมดสลับไปมาจนจบวันแรก ประมาณ 19.00 น. คู่มือปกเก่า แต่อัพเดทเนื้อหาใหม่นะ   เริ่มเปิดงานโดย @chuwat   องค์ประกอบข่าว   พักกันเถอะ   ดูคลิปแล้วเขียนข่าว รูปทั้งหมด ดึงมาจาก twitter ของ cj_camp = http://twitter.com/cj_camp สำหรับวันที่ #2 เป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิกการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ สำหรับตัดต่อวิดีโอ ฯลฯ

ค่ายนักข่าวพลเมือง TCIJ ครั้งที่ 2 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

ค่ายอบรม นักข่าวพลเมือง TCIJ ครั้งที่ 2 จัดขึ้นภายใน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ในครั้งนี้มีผู้ร่วมเข้ากิจกรรมมากกว่า 30 คน จากหลากหลายพื้นที่ เช่น สหพันธ์เกษตรกรภาคใต้, ขบวนการก้าวใหม่, นครศรีธรรมราช, ตรัง, ชุมพร ฯลฯ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 10000 ไร่ มีสภาพแวดล้อมให้เป็นเมืองมหาวิทยาลัย ที่มีระบบสาธารณูปโภคและสาธารณูปการแบบครบวงจร ค่ายอบรมเชิงปฏิบัติการ นักข่าวพลเมือง TCIJ ครั้งที่ 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 กรกฏาคม 2554 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ บริเวณส่วนใหญ่ของ ม.วลัยลักษณ์ เป็นท้องทุ่ง ทะเลสาบบริเวณใกล้เคียงบ้านพักริมน้ำ อาคารคอมพิวเตอร์ บรรยากาศห้องคอมพิวเตอร์